Hyundai Giải Phóng là Đại lý ủy quyền 3S của TCMOTOR tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dòng xe Hyundai nhập khẩu, lắp ráp, xe chuyên dụng, dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp và cung cấp phụ tùng chính hãng.
Do nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, Công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Hà Nội, cụ thể như sau:
- Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng (01 người)
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng (01 người)
- Kỹ thuật viên sửa chữa chung (01 người)
Để có thể hiểu rõ về nội dung công việc tại Hyundai Giải Phóng các bạn có thể tìm hiểu thêm ở phía dưới.
1. Vị trí: TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (01 người)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý nhân sự của bộ phận CSKH
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý
- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng tiềm năng, khách hàng thường xuyên của công ty
- Gọi điện khảo sát chỉ số hài lòng của khách hàng về bán hàng & dịch vụ.
- Tiếp nhận & hỗ trợ các thông tin liên quan đến xe, dịch vụ sửa chữa
- Liên hệ với khách hàng làm dịch vụ xe, mua xe mới để kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng.
- Nhắc bảo dưỡng định kỳ cho xe khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đem lại lợi nhuận cho đại lý.
- Gửi báo cáo tổng hợp ý kiến khách hàng cho Giám đốc và trưởng bộ phận liên quan.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nữ, tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft Office)
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng đia phương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm nghe gọi điện thoại, chăm sóc khách hàng của các hãng ô tô hoặc đã từng làm việc trong môi trường call center.
- Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
QUYỀN LỢI
- Mức lương, thưởng năng suất hấp dẫn.
- Hỗ trợ ăn trưa tại nhà ăn Công ty
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: tham quan, nghỉ mát, 8/3, 20/10, 1/6…
- Đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Chế độ BHXH và các chế độ khác theo luật lao động.
2. Vị trí: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (01 người)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý
- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng tiềm năng, khách hàng thường xuyên của công ty
- Gọi điện khảo sát chỉ số hài lòng của khách hàng về bán hàng & dịch vụ.
- Tiếp nhận & hỗ trợ các thông tin liên quan đến xe, dịch vụ sửa chữa
- Liên hệ với khách hàng làm dịch vụ xe, mua xe mới để kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng.
- Nhắc bảo dưỡng định kỳ cho xe khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đem lại lợi nhuận cho đại lý.
- Gửi báo cáo tổng hợp ý kiến khách hàng cho Trưởng nhóm CSKH.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nữ, tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft Office)
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng đia phương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm nghe gọi điện thoại, chăm sóc khách hàng của các hãng ô tô hoặc đã từng làm việc trong môi trường call center.
- Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
QUYỀN LỢI
- Mức lương, thưởng năng suất hấp dẫn.
- Hỗ trợ ăn trưa tại nhà ăn Công ty
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: tham quan, nghỉ mát, 8/3, 20/10, 1/6…
- Đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Chế độ BHXH và các chế độ khác theo luật lao động.
3. Kỹ thuật viên sửa chữa chung (01 người)
Thu nhập: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Nhận lệnh sửa chữa và thực hiện các công việc liên quan đến sửa chữa ô tô.
– Đảm bảo kĩ thuật, thực hiện đúng đầy đủ các quy trình kĩ thuật chuyên môn.
– Lắp đặt phụ kiện
– Giữ vệ sinh, bảo quản dụng cụ, thiết bị sửa chữa
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quản lý
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Nam: Từ 22 – 35 tuổi
– Đã được đào tạo nghề chuyên ngành ô tô
– Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa ô tô. Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc trong các đại lý của Hyundai
– Kỹ năng chuyên về sửa chữa ô tô. sáng tạo và cải tiến trong công việc.
– Kỹ năng giải quyết công việc nhanh chóng và chính xác.
– Có sức khỏe tốt, chịu áp lực cao, chịu khó và tinh thần trách nhiệm
QUYỀN LỢI
- Mức lương, thưởng năng suất hấp dẫn.
- Hỗ trợ ăn trưa tại nhà ăn Công ty
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: tham quan, nghỉ mát, 8/3, 20/10, 1/6…
- Đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội học hỏi và thăng tiến.Chế độ BHXH và các chế độ khác theo luật lao động.
THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ
- Phòng Hành chính nhân sự Công ty TNHH ô tô Hyundai Giải Phóng.
- Địa chỉ: Số 510 Đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội.
- ĐT: 0979944590 – Email: tuyendung@hyundaigiaiphong.com.vn
THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: 08/06/2023 – 30/06/2023