Hãng xe của Nhật vừa mới công bố thông tin cũng như hình ảnh về chiếc Toyota Hilux phiên bản dành riêng cho thị trường châu Âu.
Toyota Hilux phiên bản dành riêng cho thị trường Châu Âu
Tại thị trường châu Âu, Toyota Hilux chiếm 23,5 % thị phần trong năm 2014 tương đương với 36.000 chiếc, mẫu xe có thể nói là bán chạy nhất trong khu vực.
Sau khi ra mắt tại châu Ấ và Úc hồi tháng 5 gần đây thì Hãng xe của Nhật đặt rất nhiều kỳ vọng và chiếc xe con cưng của mình, Toyota Hilux giúp hãng củng cố lại thị phần tại châu Âu với doanh số ước tính 40.000 chiếc.
Theo như thông tin mới nhất từ Toyota thì Hilux được cải tiến với 6 chi tiết chính như, thiết kế, sự thoải mái, tính năng an toàn, QDR chất lượng độ bền cũng như độ tin cậy, khả năng cạnh tranh cũng như giá bán.
Hilux mới mạnh mẽ dựa trên khung gầm mới chắc chắn hơn, hệ thống khung cốt thép cường lực cùng khả năng 4×4 được nâng cấp với sức kéo được cải thiện lên đến 3,2 tấn.
Phiên bản Hilux dành cho thị trường châu Âu hứa hẹn sẽ mang tới cho người lái sự thoải mái nhờ không gian nội thất rộng rãi cùng hệ thống trang thiết bị tiện nghi.
Về khả năng an toàn thì mẫu xe bán tải mới này cũng được trang bị hàng loạt tính năng như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, EBD, VSC, TSC, kiểm soát độ bám đường A-TRC, hỗ trợ đổ đèo DAC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC.
Giá bán cũng cạnh tranh hơn nhờ sử dụng động cơ máy dầu mới D-4D 2.4L và 2.8L.