Sự kiện thiết kế nhằm chia sẻ kiến thức, ý tưởng, kinh nghiệm và giá trị với khách hàng Hyundai.
Hyundai MotorCIS,mộtcông ty con củaCông ty Ô tôHyundaitại Nga,trở thànhmột đối tácchung củaBRICSvàSCO(Tổ chứcHợp tác Thượng Hải)Hội nghị Cấp caonăm 2015dự kiến sẽ đượctổ chức từngày 08 – ngày 10/072015 tạiUfa, Nga.
Hyundai Motorstudio tại Seoul
Được tổ chức lần đầu tiên tại Hyundai Motorstudio tại Seoul Hàn Quốc cùng một loạt các sự kiện về thảo luận sáng tạo về “Thư viện nhân loại” cho khách hàng và các nhân vật nổi tiếng.
Được tổ chức đầu tiên vào ngày 26 thu hút khoảng 30 khách hàng của Hyundai và những người đam mê thường hiệu cùng với những người nổi tiếng và các nhân vật truyền thông để thảo luận về một loạt các chủ đề, bao gồm cả ô tô và đồ ăn, truyện tranh, Web nghệ sĩ, Tivi… Đầu bếp kim Poong là người dẫn chương trình tại Showrooom. Kể từ khi mở cửa từ tháng 5 năm ngoái thì thư viện đã tiếp đón hơn 150.000 khách viếng thăm.
Họa sĩ Kim Hyun Jung và nhạc sĩ Sean được đặt để xuất hiện trong các cuộc đàm phán về thư viên nhân loại trong những tháng tới.
Khái niệm thư viên nhân loại được đưa ra bởi Ronni Abergel tới từ Đan Mạch nhằm thúc đẩy đối thoại và khuyến khích sự hiểu biết giữa người dân ở các độ tuổi khác nhau cùng với nền văn hóa. Hyundai Motor đang sử dụng thư viên nhân loại như một phần nỗ lực của mình để thu hút khách hàng theo những cách hoàn toàn mới.
Phó chủ tịch Hyundai Motor, Won Hong cho biết: “Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những dịch vụ tốt nhất và Những khách hàng của chúng tôi luôn được ưu tiên hàng đầu”. Thư viện nhân loại là một bước quan trọng trong việc làm phong phú và mở rộng sự tương tác với khách hàng.
Lượng người truy cập cao tại Hyundai Motorstudio Seoul đã mang tới thành công của Hyundai trong việc kết hợp những kinh nghiệm trong văn hóa bán lẻ. Ensemble là một trong những dự án mới nhất ra mắt hồi đầu tháng này cho tới tháng 9 nó cung cấp một cái nhìn chi tiết bên trong của một chiếc Hyundai Genesis Coupe.
Hyundai MotorStudio Seoul tham gia Hyundai MotorStudio Moscow vào tháng riêng đã mang tới một thương hiệu mới đầu tiên ở nước ngoài. giúp khách hàng Nga trải nghiệm cảm giác sâu sắc cùng với sản phẩm và thương hiệu Hyundai.