Hyundai Giải Phóng Hà Nội
  • Hotline: 090 618 1166
  • Dịch vụ: 0904 566 808
  • Hyundai Giải Phóng
  • Tin tức
    • Tin công ty
    • Tin khuyến mại
    • Tin tức chung
    • Tuyển dụng
    • Đánh giá xe
      • Accent
      • Creta
      • Elantra
      • Grand i10
      • Santa Fe
      • Tucson 2019
      • Tucson 2022
  • Sản phẩm
    • Xe du lịch
    • Xe SUV, Xe MPV
    • Xe chuyên dụng
  • Dịch vụ
    • Chương trình dịch vụ
    • Chính sách bảo hành
    • Phụ tùng & phụ kiện chính hãng
    • Chăm sóc khách hàng
  • Tư vấn mua xe
    • Bảng giá
    • Dự toán chi phí
    • Tư vấn
    • Chọn xe
    • Kinh nghiệm lái xe
    • Phong thủy ô tô
  • Về chúng tôi
  • Chính sách & quy định
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách vận chuyển
    • Chính sách bảo mật thông tin
    • Chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền
No Result
View All Result
Hyundai Giải Phóng
  • Tin tức
    • Tin công ty
    • Tin khuyến mại
    • Tin tức chung
    • Tuyển dụng
    • Đánh giá xe
      • Accent
      • Creta
      • Elantra
      • Grand i10
      • Santa Fe
      • Tucson 2019
      • Tucson 2022
  • Sản phẩm
    • Xe du lịch
    • Xe SUV, Xe MPV
    • Xe chuyên dụng
  • Dịch vụ
    • Chương trình dịch vụ
    • Chính sách bảo hành
    • Phụ tùng & phụ kiện chính hãng
    • Chăm sóc khách hàng
  • Tư vấn mua xe
    • Bảng giá
    • Dự toán chi phí
    • Tư vấn
    • Chọn xe
    • Kinh nghiệm lái xe
    • Phong thủy ô tô
  • Về chúng tôi
  • Chính sách & quy định
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách vận chuyển
    • Chính sách bảo mật thông tin
    • Chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền
No Result
View All Result
Hyundai Giải Phóng

Trang chủ > Tin tức > Tin tức chung > Mua xe lỗi, người Việt cũng không mấy quan tâm

Mua xe lỗi, người Việt cũng không mấy quan tâm

Kể từ 2011 cho tới nay đã có hàng trăm ngàn chiếc xe mắc lỗi được khuyến cáo mang tới đại lý để bảo dưỡng sửa chữa, tuy nhiên người dùng Việt rất ít quan tâm tới vấn đề này, bất chấp việc chiếc xe của mình có nguy cơ cháy nổ…

Toyota, Honda

Không quan tâm xe bị lỗi

Khi các nhà sản xuất cũng như các doanh nghiệp phát hiện hoặc thừa nhận lỗi nào đó trên chiếc xe do nhà sản xuất thì đều được gửi báo cáo xin chấp nhận từ cục đăng kiểm Việt Nam, sau khi được chấp nhận sẽ thông báo thông tin rộng rãi cũng như thời gian địa điểm triệu hồi xe để kiểm tra, cùng với đó là khuyến cáo khách hàng có xe trong điều kiện lỗi về quyền lợi và an toàn của mình nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy quyền để xử lý.

Tuy nhiên từ năm 2011 cho tới nay đã có hàng trăm ngàn chiếc xe mắc lỗi được khuyến cáo mang tới đại lý để thực hiện kiểm tra xử lý, nhưng số lượng thực tế mang xe tới là rất ít.

Theo như thông báo từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho thấy không có chương trình nào đạt đủ 100% số lượng triệu hồi tới kiểm tra theo danh sách, tỷ lệ tương đối thấp chỉ từ 10-20% số xe trong diện bị triệu hồi mang xe tới kiểm tra.

Điển hình như chiến dịch triệu hồi 60.000 chiếc Innova, Fortuner và Camry của Toyota Việt Nam vào đầu năm 2011 để kiểm tra để sửa chữa, tuy nhiên tính tới 31.12.2012 chỉ có 9,6% số xe mang tới kiểm tra xử lý.

Honda

Người dùng Việt không mấy quan tâm tới lỗi trên xe

Cho tới thời điểm hiện tại thì đã có liên tiếp diễn ra các chiến dịch triệu hồi xe để kiểm tra xử lý lỗi túi khí, chân phanh, đèn báo phanh với số lượng lên tới hàng chục nghin chiếc với các thương hiệu như Toyota, Honda, Suzuki, Nissan, Mitsubishi…

Khách hàng thờ ơ

Đối với các nước có thị trường xe hơi phát triển thì việc triệu hồi để sửa chữa là một động thái hết sức bình thường, bởi người tiêu dùng sẽ được bảo vệ tối đa về quyền lợi cũng như không phải chịu những lỗi không thuộc về mình.

Tuy nhiên tại Việt Nam thì với tâm lý chủ quan khiến nhiều người dùng trong nước không mấy mặn mà với các chiến dịch triệu hồi khắc phục các lỗi trên xe từ đơn giản cho tới các lỗi có nguy cơ gây ảnh hưởng trực tiếp tới người sử dụng, mặc dù đã nhận được thông báo.

Một số khách hàng đang sử dụng chiếc Honda Vivic 2.0 tại Lào Cai cho biết đã nhận được thông tin triệu hồi của nhà phân phối do lỗi túi khí, tuy nhiên theo anh này cho biết thì mình có mong túi khí bung ra đâu, đấy là chưa kể đi từ Lào Cai về Hà Nội đợi kiểm tra xử lý cũng phải mất khoảng 2 ngày nghĩ tới cũng thấy ngại.

Tuy nhiên theo lời khuyên từ một số chuyên gia thì khách hàng nên đặt sự an toàn tính mạng lên hàng đầu, chủ động lên lịch để mang xe tới trung tâm sửa chữa cũng can thiệp sớm, bởi không thể nói chắc được những lỗi trên sẽ gây nguy hiểm như thể nào cho khách hàng.

Đánh giá

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

3 2
Tin công ty

Sự kiện Roadshow tại 11 đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công khu vực Hà Nội

by
0

Mới đây, Hyundai Giải Phóng đã hoàn thành trọn vẹn sự kiện Roadshow qua tất cả 11 đại lý ủy...

Read more
6 1

Hyundai Giải Phóng tổ chức thành sự kiện “Lái thử liền tay, Nhận ngay ưu đãi”

1 4

SỰ KIỆN LÁI THỬ XE: “LÁI THỬ LIỀN TAY, NHẬN NGAY ƯU ĐÃI”

1

CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN HYUNDAI 2023

1 3

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG XE AN TOÀN NGÀY 18/03/2023

icon hyundai

hyundaigiaiphong.com.vn

HYUNDAI GIẢI PHÓNG

ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN TRỰC TIẾP BỞI TC MOTOR

PHÂN PHỐI XE HYUNDAI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Hotline Kinh Doanh: 090 618 1166
Hotline Bảo Hiểm: 0916 853 131/ 0968 786 697

Sản phẩm

  • Xe du lịch
  • Xe SUV, xe MPV
  • Xe chuyên dụng

Dịch vụ

  • Chương trình dịch vụ
  • Chính sách bảo hành
  • Phụ tùng & phụ kiện chính hãng
  • Chăm sóc khách hàng

Tin tức

  • Tin tức chung
  • Tin công ty
  • Tin khuyến mãi
  • Tuyển dụng

Về chúng tôi

  • Giới thiệu chung
  • Liên hệ
logo 3

Hyundai Giải Phóng

Công ty TNHH Ô tô Hyundai Giải Phóng
Người đại diện: Bà Trần Thị Lan Phương
Email: dailyhyundaigiaiphong@gmail.com

Mã số thuế : 0102055174
Ngày cấp : 25/10/2006
Ngày hoạt động: 15/11/2006

HOTLINE DỊCH VỤ:

0904 566 808

HOTLINE BÁN HÀNG:

090 618 1166

  • Địa chỉ: Số 510 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
02436 813 968
  • Tin tức
    • Tin công ty
    • Tin khuyến mại
    • Tin tức chung
    • Tuyển dụng
    • Đánh giá xe
      • Accent
      • Creta
      • Elantra
      • Grand i10
      • Santa Fe
      • Tucson 2019
      • Tucson 2022
  • Sản phẩm
    • Xe du lịch
    • Xe SUV, Xe MPV
    • Xe chuyên dụng
  • Dịch vụ
    • Chương trình dịch vụ
    • Chính sách bảo hành
    • Phụ tùng & phụ kiện chính hãng
    • Chăm sóc khách hàng
  • Tư vấn mua xe
    • Bảng giá
    • Dự toán chi phí
    • Tư vấn
    • Chọn xe
    • Kinh nghiệm lái xe
    • Phong thủy ô tô
  • Về chúng tôi
  • Chính sách & quy định
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách vận chuyển
    • Chính sách bảo mật thông tin
    • Chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền
x
x