Đại diện Hyundai tại lễ trao giải
Ngày 20/4 vừa qua, tại sự kiện quan trọng bậc nhất năm “Hội nghị nhà phân phối Toàn cầu”, Hyundai Thành Công (HTC) đã được xướng tên là 1 trong 3 nhà phân phối xuất sắc nhất toàn cầu do Tập đoàn Hyundai bình chọn.
Cứ 2 năm 1 lần, tập đoàn Hyundai sẽ tổng kết, đánh giá các nhà phân phối trên toàn thế giới theo các tiêu chí: doanh số, mức độ tăng trưởng, hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động marketing,… để tìm ra 3 nhà phân phối xuất sắc nhất năm theo phân hạng doanh số: trên 100,000 xe/năm, từ 10.000 đến 100.000 xe/năm và dưới 10.000 xe/năm.
Ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch Tập đoàn Thành Công (bìa trái), trong lễ trao nhận giải thưởng cao quý.
Xếp vị trí thứ 2 trong 3 phân hạng với doanh số từ 10.000 đến 100.000 xe/năm, Hyundai Thành Công đã vượt qua rất nhiều tên tuổi lâu năm để vươn lên giành vị trí cao nhất “Nhà phân phối của năm” do Hyundai bình chọn và trao tặng. Hai phân hạng còn lại thuộc về nhà phân phối Georgia và nhà phân phối Ả-Rập Xê-út.
Giải thưởng này cũng là sự ghi nhận của Hyundai cho những nỗ lực của HTC trong việc đầu tư, phát triển và xây dựng thị trường trong suốt hơn 6 năm qua kể từ khi trở thành nhà phân phối chính thức và duy nhất xe du lịch thương hiệu Hyundai tại Việt Nam năm 2009.
Trước đó, vào năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công xuất sắc giành vị trí thứ nhất khi xét tiêu chí sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam theo công bố của hãng khảo sát thị trường danh tiếng J.D Power. Đó thực sự là những kết quả đáng ghi nhận cho một doanh nghiệp có 100% vốn trong nước.
2014 là một năm bùng nổ của xe ôtô tại Việt Nam trên cả hai phương diện nhập khẩu lẫn lắp ráp. Riêng xe nhập khẩu về Việt Nam lập kỷ lục trong vòng 5 năm qua với việc tăng cả về số lượng, giá trị cũng như hàng loạt các thương hiệu ô tô lần đầu xuất hiện. Tính chung cả năm 2014, các doanh nghiệp nhập 71.045 chiếc ô tô nguyên chiếc các loại.
Tại lễ trao giải, Ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch Tập đoàn Hyundai Thành Công chia sẻ: ” Hyundai Thành Công cũng như Tập đoàn Thành Công luôn đặt người tiêu dùng làm trung tâm, mọi nỗ lực đầu tư của chũng tôi luôn hướng đến một giá trị cốt lõi là hướng tới người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả ngày hôm nay phần nào thể hiện điều đó và chứng minh con đường chúng tôi đã và đang đi là đúng đắn”.
Hyundai Thành Công khẳng định sẽ lắp ráp thêm nhiều sản phẩm nữa nhằm mang đến những mẫu xe phù hợp với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam từ chất lượng đến giá cả cũng như mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, đồng thời nỗ lực nâng cao uy tín, vị thế, thương hiệu Hyundai đối với người tiêu dùng Việt.