Tập đoàn Hyundai đang thể hiện sự quyết tâm xây dựng nên thương hiệu xe sang Genesis bằng mọi nỗ lực, thậm chí tổng giám đốc của hãng Erwin Raphael cho biết sẽ không đưa ra bất kỳ một yêu cầu nào về doanh số, miễn sao Genesis ghi danh trên phân khúc xe sang thế giới.
Cụ thể, ông cho biết hãng sẽ không quan tâm nhiều tới doanh số mà sẽ tập trung vào việc làm sao để người dùng hiểu rằng Genesis là một thương hiệu xe sang với đẳng cấp vượt trội so với các đối thủ khác như Lexus, Infiniti thậm chí Mercedes-Benz, BMW hay Audi.
Mẫu Genesis G70 vừa ra mắt tại New York
Hiện tại mẫu Genesis G90 đã có mặt tại Mỹ và Hàn Quốc, chiếc xe sẽ cạnh tranh cùng Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series, Lexus LS hay Audi A8. Các mẫu xe nhỏ hơn G80 sẽ là đối thủ của E-Class, 5-Series, A6, GS, và mẫu Concept G70 vừa được ra mắt tại New York sẽ là đối thủ xứng tầm của Mercedes Benz C-Class, 3-Series, Audi A4, Lexus ES…
Danh mục sản phẩm sedan của Genesis trong thời gian tới đây
Mặc dù đây là một kế hoạch hết sức khó khăn xong Tập đoàn cũng hết sức tự tin bởi Genesis sẽ tập trung khai thác về yếu tố giá bán nhằm thuyết phục khách hàng của mình.
Một số hình ảnh về chiếc G90, át chủ bài của Genesis: