Hyundai Motor UK ltd, nhận giải hãng xe ô tô của năm lần thứ 3 sau 6 năm.
Năm 2020 Hyundai Motor với tầm nhìn mới, sản phẩm mới, công nghệ mới tiếp tục đầu tư vào mạng lưới đại lý và sự ra tăng của khách hàng thông qua quan hệ đối tác văn hóa, thể thao nó giúp công ty đạt được mục tiêu của mình trong thời gian dài.
Hyundai Motor của Anh đã nhận được giải thưởng “hãng xe của năm” tại Motor Trader 2015 diễn ra vào tháng 8. Đây là lần thứ 3 trong 6 năm công ty được nhận giải thưởng danh giá này vào các năm 2010 và 2011.
Lễ trao giải “Hãng xe của năm”
Giải thưởng được tài trợ bởi Allianz Global Assistance đã được bình chọn bởi một hội đồng giám khảo đã bị ấn tượng bởi dịch vụ chăm sóc đối với khách hàng của Motor Hyundai, và sự hài lòng của đại lý cũng như luôn thay đổi của sản phẩm.
Curtis Hutchinson biên tập viên của Motor Trader cho biết, “Đây là lần thứ ba sau 6 năm Hyundai Motor Anh đã giành được giải hãng xe ô tô của năm, giải thưởng được công nhận từ những thành công về doanh số bán hàng của nó với mô hình tập trung vào chăm sóc khách hàng tạo sự gần gũi với các mối quan hệ có lợi với mạng lưới đại lý của mình”.
Tony Whitehorn, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Hyundai Motor Anh cho biết, “Hyundai motor đã trải qua một cái gì đó của một sự chuyển biến trong những năm gần đây. Nhưng đó là chưa đủ – chúng tôi muốn Hyundai Motor phát triển thành một cái gì đó nhiều hơn trong trái tim và tâm trí của khách hàng chúng tôi. Chúng tôi có thể làm điều này bằng cách tiếp tục cung cấp thêm nhiều xe mà mọi người muốn mua và chăm sóc họ một cách phù hợp. Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để có một mối quan hệ mãnh mẽ và trong suốt với mạng lưới đại lý của chúng tôi”.
Trong thời gian tới, Hyundai Motor Anh nhắm tới mục tiêu 100.000 doanh số bán hàng tại Anh, mục tiêu trung hạn là 5% thị phần, Và mục tiêu dài hạn nhằm mục địch đảm bảo vị trí thứ 5 trong số tất cả các thương hiệu xe hơi ở Anh.
Hyundai Motor cũng đang trong quá trình cải tạo mạng lưới đại lý ở Anh của họ với một phong cách Showroom hoàn toàn mới – được thiết kế để cung cấp cho du khách một sự trải nghiệm phù hợp nhất với chất lượng của các mô hình của thương hiệu mới.
(Theo Hyundai India)