Sau nhiều nỗ lực cải tiến sản phẩm cả về hình thức lẫn chất lượng thì giờ đây Hyundai đã trở thành thương hiệu rất được người dùng quan tâm đã vươn lên vị trí top 5 thương hiệu uy tín nhất, đẩy Nissan xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.
Theo khảo sát của Kelley Blue Book KBB, trụ sở tại Irvine, là nguồn cung cấp thông tin những đánh giá từ phía khách hàng tại thị trường Mỹ. Đây là lần đầu tiên Hyundai lọt vào vị trí thứ 5 thương hiệu được khách hàng cân nhắc nhất cũng như độ uy tín của thường hiệu này.
Xếp vị trí số 1 vẫn là Ford với 29% trong tổng số 3.000 khách hàng tham gia cuộc khảo sát, thứ 2 Toyota với 22%, Honda 20% và Hyundai 19%.
Thành tích này của Hyundai có thể thấy khả năng cũng như từng bước lên hạng uy tín thương hiệu của một nhà sản xuất ô tô số 1 Hàn Quốc.