Sau 2 tuần mở bán chiếc xe siêu rẻ Renault Kwid đã có tới 25.000 đơn hàng đặt mua, trong đó chiếm hơn 40% là khách hàng có độ tuổi từ 28 trở xuống.
Nằm trong phân khúc xe bình dân giống như Maruti Suzuki Alto và Hyundai Eon tại Ấn Độ, Renault Kwid đã thu hút được lượng lớn người mua nhờ mức giá siêu rẻ nhưng lại mang phong các giống như một chiếc thể thao đa dụng. Chiếc xe có mức giá từ 88 – 121 triệu đồng.
Renault Kwid thu hút giới trẻ.
Điều đặc biệt là những người đặt mua đều là những người trẻ tuổi có độ tuổi dưới 28 và 15 % là phụ nữ.
Theo như giám đốc của Renault cho biết thì “Chúng tôi có thể tạo ra một làn sóng mới với nhiều tầng lớp trên nhiều vùng địa lý khác nhau, Mẫu xe có thể làm thay đổi cuộc chơi, bằng chứng cho thấy nhờ số đơn đặt hàng mà người mua muốn sở hữu chiếc xe”.
Đơn hàng đặt mua Kwid rõ ràng hơn hẳn so với Alto và Eon. Trước đó thì Maruti chỉ bán được khoảng 20 – 23.000 xe Alto và Hyundai chỉ bán được khoảng 4-6.000 chiếc trong 1 tháng.
Với mức giá rẻ cùng nhiều trang bị đã giúp Kwid có lượng đơn hàng lớn tới như vậy, được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống định vị, cụm đồng hồ kỹ thuật số. Đó cũng chính là những tính năng mà các hãng khác chưa có cho mẫu xe giá rẻ của mình. Đồng thời chiếc xe cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu thuộc loại bậc nhất với chỉ số 25,17km/lít.