Hyundai Giải Phóng Hà Nội
  • Hotline: 090 618 1166
  • Dịch vụ: 0904 566 808
  • Hyundai Giải Phóng
  • Tin tức
    • Tin công ty
    • Tin khuyến mại
    • Tin tức chung
    • Tuyển dụng
    • Đánh giá xe
      • Accent
      • Creta
      • Elantra
      • Grand i10
      • Santa Fe
      • Tucson 2019
      • Tucson 2022
  • Sản phẩm
    • Xe du lịch
    • Xe SUV, Xe MPV
    • Xe chuyên dụng
  • Dịch vụ
    • Chương trình dịch vụ
    • Chính sách bảo hành
    • Phụ tùng & phụ kiện chính hãng
    • Chăm sóc khách hàng
  • Tư vấn mua xe
    • Bảng giá
    • Dự toán chi phí
    • Tư vấn
    • Chọn xe
    • Kinh nghiệm lái xe
    • Phong thủy ô tô
  • Về chúng tôi
  • Chính sách & quy định
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách vận chuyển
    • Chính sách bảo mật thông tin
    • Chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền
No Result
View All Result
Hyundai Giải Phóng
  • Tin tức
    • Tin công ty
    • Tin khuyến mại
    • Tin tức chung
    • Tuyển dụng
    • Đánh giá xe
      • Accent
      • Creta
      • Elantra
      • Grand i10
      • Santa Fe
      • Tucson 2019
      • Tucson 2022
  • Sản phẩm
    • Xe du lịch
    • Xe SUV, Xe MPV
    • Xe chuyên dụng
  • Dịch vụ
    • Chương trình dịch vụ
    • Chính sách bảo hành
    • Phụ tùng & phụ kiện chính hãng
    • Chăm sóc khách hàng
  • Tư vấn mua xe
    • Bảng giá
    • Dự toán chi phí
    • Tư vấn
    • Chọn xe
    • Kinh nghiệm lái xe
    • Phong thủy ô tô
  • Về chúng tôi
  • Chính sách & quy định
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách vận chuyển
    • Chính sách bảo mật thông tin
    • Chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền
No Result
View All Result
Hyundai Giải Phóng

Trang chủ > Tin tức > Tin công ty > Hyundai Thành Công ghi điểm với khách Việt

Hyundai Thành Công ghi điểm với khách Việt

Theo kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng khi mua xe tại Việt Nam năm 2010 (SSI- Vietnam Sales Satisfaction Index) của J.D. Power Asia Pacific, Hyundai Thành Công vinh dự đứng thứ 3 trong việc đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng.

Đối tượng của nghiên cứu này là những khách hàng mua xe mới và đang trong quá trình đợi giao xe – giai đoạn có ảnh hưởng đáng kể đến mức độ hài lòng của khách hàng với toàn bộ quy trình bán hàng.

Trong năm thứ 2 nghiên cứu, bản báo cáo tập trung vào 7 yếu tố (được sắp xếp lần lượt theo mức độ quan trọng từ cao xuống thấp) ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng trong quá trình đặt mua: tiến trình giao xe, thời gian giao xe, quy trình bán hàng tại các đại lý, thủ tục giấy tờ, nhân viên bán hàng, cơ sở vật chất của các đại lý và sự thỏa thuận.

Theo nghiên cứu, các chủ xe mong muốn người bán hàng thực hiện  trọn vẹn quy trình giao xe và dành cho họ đủ thời gian trong suốt quá trình này. Mức độ hài lòng của chủ xe sẽ giảm xuống thấp một cách rõ rệt khi so sánh trường hợp họ được nhân viên bán hàng tận tình hướng dẫn khi giao xe (849 điểm) và khi họ không nhận đủ thời gian phục vụ cần thiết (688 điểm).

Ông Rajeev Nair, quản lý cấp cao của J.D.Power Asia Pacific, Singapore cho biết: “Khả năng giải đáp của nhân viên đại lý cho các thắc mắc của khách hàng trong và sau khi giao xe sẽ có tác động đáng kể tới sự hài lòng của họ, chẳng hạn như: lịch trình bảo dưỡng,  phạm  vi bảo hành,  tính  năng  an  toàn,  cách  thức  sử dụng  từng  tính  năng  của  xe.  Điều  này  đặc  biệt  quan trọng đối với những người lần đầu mua xe, đối tượng chiếm tới 65% tổng lượng khách hàng.”

Sau khi khảo sát 6 hãng sản xuất xe hơi tại Việt Nam (Hyundai, Honda, Toyota, Ford, Kia, và GM Daewoo), Hyundai đứng thứ 3 và được 847 điểm do đã “thực hiện rất tốt trong lĩnh vực thỏa thuận”. Các hãng xe đứng trên là Honda được 871 điểm và Toyota được 858 điểm.

 hyundai thanhcong

Mới chỉ thành lập được hơn một năm, Hyundai Thành Công, nhà phân phối và nhập khẩu chính thức
của Hyundai Việt Nam, đã chú trọng xây dựng hệ thống đại lý tiêu chuẩn quốc tế.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, mức độ hài lòng của khách hàng mua xe bằng tiền mặt cao hơn so với khách hàng mua xe trả góp, thanh toán qua ngân hàng do các yếu tốt thời gian giao xe và các thủ tục giấy tờ. Theo ông Rajeev Nair, mặc dù có 3/4 khách hàng mua xe thanh toán bằng tiền mặt nhưng việc mua xe trả góp, thanh toán qua ngân hàng đang ngày càng phát triển. Đây chính là cơ hội cho các công ty tài chính, các đại lý thể hiện mối quan tâm của mình để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng, thông qua việc hỗ trợ thực hiện các thủ tục vay cần thiết, giải ngân nhanh.

 ghi điểm 2

Những hãng đã được đưa vào khảo sát nhưng không được xếp hạng do số lượng mẫu
khảo sát nhỏ hoặc không đủ: Mercedes-Benz, Mitsubishi và Nissan

Nghiên cứu cũng chỉ rõ rằng, mức độ khó khăn của khách hàng có thể gặp phải khi mua xe như ít  mẫu  xe có sẵn  trong  kho  để khách hàng lựa chọn (27%), số lượng nhân viên không đủ để phục vụ khách hàng (10%) và sự lúng túng của nhân viên trong việc giải đáp các thắc mắc (8%) đã tăng lên từ năm 2009.

Ông Nair cho biết: “Những tháng cuối năm 2009 có sự đột biến trong doanh số bán xe do khách hàng đổ xô đi mua xe trước thời điểm lệ phí trước bạ tăng gấp đôi từ ngày 01/01/2010. Sự gia tăng đột biến này ảnh hưởng tới khả năng cung cấp tại các đại lý”.

Sự hài lòng của chủ xe là vấn đề rất đáng quan tâm. Bởi lẽ, khi họ hài lòng, cơ hội họ có ý định đặt mua sẽ tăng cũng như việc họ giới thiệu cho người khác. 2/3 khách hàng (67%) có mức độ hài lòng tốt hơn mong đợi đều nói chắc chắn sẽ giới thiệu đại lý cho bạn bè và người thân. Trong khi đó, những khách hàng có mức độ hài lòng thấp hơn mong đợi chỉ có 12% nói sẽ làm điều này.

ghi điểm 3

“Ý kiến từ bạn bè – người thân và các chủ sở hữu xe cùng hãng, chính là 2 nguồn tham khảo phổ biến nhất, là cơ sở để quyết định chọn hãng xe và mẫu xe. Thương hiệu và hệ thống đại lý nào có được mức độ hài lòng cao của khách hàng sẽ không chỉ được hưởng lợi từ có được sự trung thành của họ mà còn từ mức độ truyền miệng đến những khách hàng tiềm năng khác.” – ông Nair kết luận.

Nghiên cứu về mức độ hài lòng khi mua xe tại Việt Nam 2010 căn cứ trên ý kiến của 793 khách hàng mua xe hơi mới, từ tháng 10/2009 và tháng 6/2010.

Xem thêm : Hyundai accent 2015 – Thách thức mọi đối thủ !

Đánh giá

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

1
Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN HYUNDAI 2023

by
0

Nhằm nâng cao trải nghiệm của Quý Khách hàng trong hành trình mua xe Hyundai và sử dụng dịch vụ...

Read more
1 3

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG XE AN TOÀN NGÀY 18/03/2023

z4165489670122 2b6d72e6a1e24b6f651c4bd74250595a

ĐÓN XẾ MỚI CHO KHỞI ĐẦU THUẬN LỢI – GIẢM NGAY 25 TRIỆU ĐỒNG

Untitled 1

CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG XE AN TOÀN NGÀY 18/03/2023

10

TC GROUP THÔNG BÁO KẾT QUẢ BÁN HÀNG HYUNDAI THÁNG 02/2023

icon hyundai

hyundaigiaiphong.com.vn

HYUNDAI GIẢI PHÓNG

ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN TRỰC TIẾP BỞI TC MOTOR

PHÂN PHỐI XE HYUNDAI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Hotline Kinh Doanh: 090 618 1166
Hotline Bảo Hiểm: 0916 853 131/ 0968 786 697

Sản phẩm

  • Xe du lịch
  • Xe SUV, xe MPV
  • Xe chuyên dụng

Dịch vụ

  • Chương trình dịch vụ
  • Chính sách bảo hành
  • Phụ tùng & phụ kiện chính hãng
  • Chăm sóc khách hàng

Tin tức

  • Tin tức chung
  • Tin công ty
  • Tin khuyến mãi
  • Tuyển dụng

Về chúng tôi

  • Giới thiệu chung
  • Liên hệ
logo 3

Hyundai Giải Phóng

Công ty TNHH Ô tô Hyundai Giải Phóng
Người đại diện: Bà Trần Thị Lan Phương
Email: dailyhyundaigiaiphong@gmail.com

Mã số thuế : 0102055174
Ngày cấp : 25/10/2006
Ngày hoạt động: 15/11/2006

HOTLINE DỊCH VỤ:

0904 566 808

HOTLINE BÁN HÀNG:

090 618 1166

  • Địa chỉ: Số 510 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
02436 813 968
  • Tin tức
    • Tin công ty
    • Tin khuyến mại
    • Tin tức chung
    • Tuyển dụng
    • Đánh giá xe
      • Accent
      • Creta
      • Elantra
      • Grand i10
      • Santa Fe
      • Tucson 2019
      • Tucson 2022
  • Sản phẩm
    • Xe du lịch
    • Xe SUV, Xe MPV
    • Xe chuyên dụng
  • Dịch vụ
    • Chương trình dịch vụ
    • Chính sách bảo hành
    • Phụ tùng & phụ kiện chính hãng
    • Chăm sóc khách hàng
  • Tư vấn mua xe
    • Bảng giá
    • Dự toán chi phí
    • Tư vấn
    • Chọn xe
    • Kinh nghiệm lái xe
    • Phong thủy ô tô
  • Về chúng tôi
  • Chính sách & quy định
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách vận chuyển
    • Chính sách bảo mật thông tin
    • Chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền
x
x