Hyundai Giải Phóng là Đại lý ủy quyền 3S của TCMOTOR tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dòng xe Hyundai nhập khẩu, lắp ráp, xe chuyên dụng, dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp và cung cấp phụ tùng chính hãng.
Do nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, Công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Hà Nội, cụ thể như sau:
- Trưởng phòng Hành chính nhân sự (01 người)
- Nhân viên Hành Chính – Nhân sự
- Nhân viên Kế toán (01 người)
Để có thể hiểu rõ về nội dung công việc tại Hyundai Giải Phóng các bạn có thể tìm hiểu thêm ở phía dưới.
- Trưởng phòng Hành chính nhân sự: 01 người
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thu nhập: Thỏa thuận
Kinh nghiệm: 03-05 năm
Mô tả công việc:
– Thực hiện công việc quản lý thông tin nhân sự trên phần mềm ERP
– Thực hiện công tác nhân sự: tuyển dụng, ký kết HĐLĐ, tiếp nhận, bổ nhiệm, nghỉ việc, đánh giá, thi đua khen thưởng, các quyết định nhân sự,…
– Thực hiện chấm công, tính lương cho NLĐ trên phần mềm ERP
– Theo dõi, thực hiện các chế độ cho NLĐ trong công ty
– Quản lý công tác 5S, DRP theo quy định của công ty và nhà phân phối
– Quản lý hành chính nội bộ công ty: bếp ăn, cơ sở vật chất, công nghệ thông tin, công tác văn thư khánh tiết, an ninh bảo vệ, vệ sinh môi trường,…
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu:
– Giới tính: Không yêu cầu
– Độ tuổi: 26 – 35 tuổi
– Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD – quản trị nhân sự.
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Có kinh nghiệm trong công tác hành chính – nhân sự, Có kinh nghiệm về tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên HCNS
– Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (ưu tiên ứng viên đã sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP)
– Am hiểu các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp.
– Khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối nguồn lực phù hợp với yêu cầu công việc
– Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy
– Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm
– Chịu được áp lực cao trong công việc
– Chủ động, trách nhiệm trong công việc.
– Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 85% lương
Quyền lợi:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi, phụ cấp theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, thưởng, nghỉ lễ Tết…)
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 02 đến thứ 07
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Nhân viên Hành Chính – Nhân sự
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thu nhập: Thỏa thuận
Kinh nghiệm: 01 – 02 năm
Mô tả công việc:
– Thực hiện công việc quản lý thông tin nhân sự trên phần mềm ERP
– Soạn thảo văn bản, quyết định hành chính – nhân sự, các loại hợp đồng
– Thực hiện việc chấm công, tính lương cho cán bộ nhân viên phần mềm ERP.
– Thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm xã hội cho người lao động.
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý cơ bản các thông tin, văn bản tài liệu gửi đến.
– Quản lý hành chính nội bộ công ty: bếp ăn, cơ sở vật chất, công nghệ thông tin, an ninh bảo vệ, vệ sinh môi trường…
– Làm thanh toán các chi phí liên quan đến HCNS.
– Kiểm tra đôn đốc công tác 5S trong Công ty.
– Các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu:
– Kinh nghiệm: Ứng viên có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
– Thái độ: Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, nghiêm túc trong công việc.
– Kỹ năng vi tính: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên khi phỏng vấn.
– Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động.
– Thưởng lương tháng 13 và thưởng tết dựa trên kết quả làm việc của năm.
– Tham gia các hoạt động, sự kiện,… do Công ty tổ chức.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
– Cơ hội gắn bó làm việc lâu dài với Công ty.
3. Nhân viên Kế toán: 01 người
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thu nhập: Thỏa thuận
Kinh nghiệm: 01 – 02 năm
Mô tả công việc:
- Theo dõi và kiểm soát công nợ
- Lập phiếu thu chi, làm hợp đồng, giao dịch ngân hàng.
- Những công việc khác theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu:
– Giới tính: Không yêu cầu
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính – kế toán.
– Kỹ năng giao tiếp tốt– Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (ưu tiên ứng viên đã sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP)– Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm
– Chịu được áp lực cao trong công việc
– Chủ động, trách nhiệm trong công việc.
– Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 85% lương
Quyền lợi:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi, phụ cấp theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, thưởng, nghỉ lễ Tết…)
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 02 đến thứ 07
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ
- Phòng Hành chính nhân sự Công ty TNHH ô tô Hyundai Giải Phóng.
- Địa chỉ: Số 510 Đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội.
- ĐT: 0903252233
- Email: hcns@hyundaigiaiphong.com.vn
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
- CV xin việc hoặc Đơn xin việc viết tay.
- Căn cước công dân (bản photo công chứng).
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (bản photo công chứng).
Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết 31/03/2023
(Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm: Ngoài hồ sơ ghi rõ họ tên, vị trí dự tuyển, địa chỉ và số điện thoại liên lạc; Chỉ gọi phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu, hồ sơ không trúng tuyển không được trả lại).
>>> Ứng viên cần tiềm hiểu thêm thông tin về đại lý vui lòng truy cập: https://hyundaigiaiphong.com.vn