Hyundai Ấn Độ dẫn đầu về truyền thông xã hội
15/07/2015 09:47:53 | 327 lượt xem

Với lượng fan lớn nhất trên Facebook với hơn 5,5 triệu người theo dõi ở Ấn độ. Hầu hết các kênh xem trên Youtube với các thể loại xe lên tới 17,5 triệu lượt xem video.

Có thể nói Hyundai Ấn độ đang là nhà sản xuất xe cao cấp của nước này và là nước xuất khẩu lớn trên thị trường thế giới, đã đạt được cột mốc đáng chú ý trong không gian truyền thông xã hội với hơn 5,5 triệu người hâm mộ trên Facebook và hơn 17.5 triệu lượt xem trên Youtube. Những sự kiện quan trọng là một phần trong chiến lược của Hyundai để chủ động tiếp cận với lượng lớn khách hàng tham gia trên cơ sở thời gian thực thông qua nền tảng truyền thông xã hội.

media_list.jpg

Hyundai Ấn độ luôn nỗ lực trong sự phát triển các thiết bị kỹ thuật số cụ thể đã tăng gấp đôi trong vài tháng qua. Nỗ lực liên tục để nâng cao lượng khách hàng tham gia kết nối qua sự đổi mới liên tục và phát triển như một thương hiệu trẻ trung và thú vị. Hyundai Ấn Độ tập trung vào các nền tảng kỹ thuật số để kết nối với thanh niên Ấn Độ tham gia như một khách hàng tiềm năng của mình.

Là một thương hiệu hướng tới giới trẻ Hyundai đã thông qua phương pháp tiếp cận này nhằm tạo nên một sự kết hợp với xu hướng trẻ trung và hiện đại. Với nền tảng kỹ thuật số hiện đại sẽ giúp người mua Ấn độ càng trẻ hơn  và nhanh chóng thích ứng với xu hướng toàn cầu.

Hyundai đã tạo ra sự thành công trong chiến dịch của mình, kinh nghiệm cho thấy các khách hàng trẻ tuổi ở Ấn Độ đã ngầm định nó như một thương hiệu ô tô ace trên phương tiện truyền thông xã hội trong dịp ra mắt gần đây của Grand i10, i20 Elite, i20 active, Verna. Chìa khóa thành công của Hyundai chính là khả năng kết nối với các khách hàng Ấn Độ thông qua các sản phẩm phù hợp để thu hút các phân khúc đa dạng, qua đó kích thích nhu cầu muốn sở hữu cho mình một chiếc mang thương hiệu Hyundai.

(Theo Hyundai India)