Bóc tách trang bị Hyundai Palisade vừa về đại lý: SUV 8 chỗ, nhiều chi tiết mới lạ so với Santa Fe

hyundai palisade 2020

Một số chiếc Hyundai Palisade mới được chuyển về đại lý. Tư vấn bán hàng cho biết xe giao “khách VIP”. Những chiếc xe này còn mới nguyên nilon.

Bóc tách trang bị Hyundai Palisade vừa về đại lý: SUV 8 chỗ, nhiều chi tiết mới lạ so với Santa Fe - Ảnh 2.

Đại lý cho biết có khoảng hơn 10 chiếc Palisade được nhập từ Hàn Quốc về và phục vụ mục đích riêng của nhà máy. Có những chiếc đã được ra biển. Giá tính trước bạ theo danh sách của Bộ Tài chính là 1,87 tỷ đồng. Đây chưa phải phiên bản thương mại sẽ bán tại Việt Nam trong thời gian tới. Hyundai Thành Công (HTC) cũng chưa công bố kế hoạch bán mẫu xe này tại thị trường trong nước.

Palisade có thiết kế khác biệt rõ rệt so với đàn em Santa Fe. Những dải LED vuốt dài tạo nên cá tính. Mẫu xe này có kích thước lớn hơn Santa Fe và được định vị cùng phân khúc Ford Explorer.

Đầu xe hầm hố với lưới tản nhiệt cỡ lớn và viền chrome “khổng lồ”. Đuôi xe vuông vức. Dòng chữ Palisade trải dài ở cửa cốp xe. Phía đuôi là ống xả kép đặt lệch sang phải – thiết kế quen thuộc trên những mẫu xe Hyundai.

Bóc tách trang bị Hyundai Palisade vừa về đại lý: SUV 8 chỗ, nhiều chi tiết mới lạ so với Santa Fe - Ảnh 5.

Mỗi bên đèn Palisade có tới 3 projector thay vì 2 như trên Santa Fe. Hệ thống chiếu sáng có công nghệ LED.

Bóc tách trang bị Hyundai Palisade vừa về đại lý: SUV 8 chỗ, nhiều chi tiết mới lạ so với Santa Fe - Ảnh 6.

Vành xe 5 chấu kép dạng chữ Y, phay xước, kích thước 22 inch, kết hợp lốp Michelin. Đây là kích thước vành lớn bậc nhất phân khúc.

Bóc tách trang bị Hyundai Palisade vừa về đại lý: SUV 8 chỗ, nhiều chi tiết mới lạ so với Santa Fe - Ảnh 7.

Nội thất xe phá cách so với những mẫu xe đàn em như Santa Fe hay Tucson, Kona. Một cụm lớn kéo dài từ đồng hồ phía sau vô-lăng đến hết màn hình giải trí trung tâm. Bảng điều khiển ốp màu bạc nổi bật. Cần số được lược bỏ, thay bằng loại nút bấm.

Hàng ghế trước chỉnh điện, nhớ vị trí. Ghế tích hợp sưởi và thông gió. Các kính lên xuống 1 chạm.

Xe bố trí tới 8 chỗ ngồi. Hai hàng ghế sau, mỗi hàng có 3 chỗ. Ghế cuối có khả năng gập điện tiện dụng. Xe không có cửa sổ trời.

Vô-lăng trông khá giống Santa Fe, có tích hợp sưởi. Cụm đồng hồ phía trước cũng tương tự, kết hợp giữa đồng hồ kim và màn hình kỹ thuật số. Màn hình trung tâm cỡ lớn, độ phân giải cao. Cách thiết kế cụm 2 màn hình khá giống Mercedes-Benz.

Xe có điều hoà tự động 3 vùng độc lập. Cần số thay bằng nút bấm. Núm xoay bên cạnh chỉnh chế độ lái. Xung quanh là những nút như sưởi, thông gió ghế hay sấy vô-lăng.

Bóc tách trang bị Hyundai Palisade vừa về đại lý: SUV 8 chỗ, nhiều chi tiết mới lạ so với Santa Fe - Ảnh 12.

Động cơ 2,2 lít diesel, 4 xy-lanh, công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh HTRAC. Một số công nghệ an toàn đáng chú ý trên chiếc Palisade tại Việt Nam có ga tự động thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường hay camera 360 độ.

Nguồn: autopro.com.vn

—————————–

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hyundai Giải Phóng – Đại lý Hyundai 3S hàng đầu Việt Nam

Showroom 1: Số 5 Đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Showroom 2: Số 68 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 024 3681 3968

Hotline bán hàng: 090 618 1166

Website: https://hyundaigiaiphong.com.vn

 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *