Chương trình dịch vụ

“Before service” là một chương trình dịch vụ đặc trưng của Hyundai, được triển khai tại tất cả các Đại lý Hyundai trên toàn cầu. Mục đích của chương trình là chủ động tổ chức các hoạt động chăm sóc xe nhằm ngăn chặn mọi sự cố khi vận hành, tạo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng xe Hyundai. Qua đó, góp phần xây dựng văn hóa lái xe an toàn và thú vị.

Chương trình “Before service” bao gồm các hoạt động sau:

1. Chiến dịch khuyến mãi (Service Clinic)

2. Chăm sóc xe cho khách hàng ở khu vực chưa có Đại lý (Out-reach Service)

3. Hướng dẫn khách hàng tự chăm sóc xe (Do It Yourself)

Chương trình bảo dưỡng nhanh

Chương trình bảo dưỡng nhanh (Quick Service) được giới thiệu và triển khai ở các Đại lý Hyundai. Với đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao kết hợp với trang thiết bị chuyên dụng và quy trình làm việc chuyên nghiệp, chương trình này được tạo ra nhằm rút ngắn thời gian và nâng cao chất lượng bảo dưỡng định kỳ cho xe Hyundai. Điều này đồng nghĩa với việc giảm chi phí và nâng cao sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

 

Bảo dưỡng định kỳ

Trong quá trình sử dụng, một số chi tiết/phụ tùng trên xe sẽ bị mài mòn hay hư hỏng theo thời gian, nếu không được kiểm tra và bảo dưỡng phù hợp, chiếc xe của quý khách sẽ không đảm bảo an toàn khi vận hành và tăng nguy cơ kéo theo các hư hỏng lớn của xe. Do vậy, để tránh các rủi ro trên cũng như để đảm bảo điều kiện được bảo hành khi hỏng hóc, Hyundai khuyến cáo quý khách hay mang chiếc xe của mình đến các Đại lý chính thức của Hyundai để thực hiện bảo dưỡng định kỳ.

Quý khách cần thực hiện bảo dưỡng định kỳ sau mỗi 5.000km hoặc 3 tháng vận hành tuỳ điệu kiện nào đến trước.

Các cấp bảo dưỡng bao gồm:

  • Cấp 1: 5.000km; 15.000km; …
  • Cấp 2: 10.000km; 30.000km; …
  • Cấp 3: 20.000km; 60.000km; …
  • Cấp 4: 40.000km; 80.000km; …